Vẻ đẹp của phào chỉ trang trí trong kiến trúc nội thất.

Xu hướng trong kiến trúc hiện đại ngày nay sử dụng phào chỉ trang trí đã trở nên rất phổ biến, đặc biệt tại các thành phố lớn, với chủng loại đa dạng, mẫu mã phong phú phào chỉ trang trí đã trở thành một phần không thể thiếu trong thiết kế nội thất nhà đẹp. Tùy thuộc vào không gian, nội thất, hay sở thích của chủ nhà mà chúng ta chọn lựa những mẫu phào chỉ khác nhau.
phao-nhua-3-a

Sử dụng phào chỉ trang trí trong kiến trúc cổ điển.

- Điều khác biệt là sự kết hợp với phào chỉ trang trí đã làm nổi bật lên sự sang trọng, độc đáo và tôn vinh vẻ cá tính trong ngôi nhà của bạn. Chắc hẳn bạn sẽ thấy được vẻ đẹp và mãn nguyện với các loại vật liệu vô cùng phù hợp với xu hướng thiết kế hiện nay do Công Ty TNHH Nội Thất D&P trực tiếp nghiên cứu sản xuất, ăn nhập với các loại vật liệu khác như sàn nhựa, giấy dán tường……!

phao-tran

Phào trần 3A chất liệu PS bề mặt giả vân gỗ tạo nên phong cách độc đáo.

- Sản phẩm phào chỉ trang trí của chúng tôi có tính thẩm mĩ cao, phù hợp với mọi mục đích sử dụng trong mọi công trình, khắc phục được nhược điểm của các chất liệu đơn thuần trước đây như không chịu được độ ẩm, cong vênh, mối mọt, màu sắc, hoa văn hạn chế, dễ bám bẩn, khó vệ sinh và đặc biệt là có hại cho sức khỏe.

phao-trang-tri

Phào nẹp trang trí phòng ngủ theo phong cách cổ điển.

- Sự kết hợp của phào chỉ cao cấp sẽ tạo nên sự độc đáo, phong cách hoàn toàn mới lạ cho không gian kiến trúc ngôi nhà của bạn. Nếu bạn là người có cá tính, yêu thích phong cách cổ điển thì phào chỉ trang trí không chỉ mang tính chất thẩm mĩ cao, chất lượng tốt mà còn có nhiều tính năng ưu việt, đặc biệt với khả năng khử mùi trong hiệu ứng nhà mới.

- Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất vật liệu trang trí nội, ngoại thất, Công Ty TNHH Nội Thất D&P luôn nỗ lực không ngừng đem đến cho khách hàng những sản phẩm giá trị và hoàn mỹ nhất, tạo nên không gian sống mang phong cách riêng và thoải mái.

 

Bài viết cùng chủ đề